Trường Tiểu học Kỳ Thinh 1 - Thị xã Kỳ Anh

http://thkythinh1.thixakyanh.edu.vn


KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI BỘ Năm học 2019 - 2020

 
PHÒNG GD&ĐT THỊ XÃ KỲ ANH
TRƯỜNG TH KỲ THỊNH I
              CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
             Số:  127 /KH-TH
 
 
          Kỳ Thịnh, ngày 03 tháng 10 năm 2019
 
 
 
KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI BỘ
Năm học 2019 - 2020
     
Căn cứ vào Kế hoạch số 63/KH-PGDĐT ngày 11/9/2019 của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh về Kế hoạch công tác kiểm tra năm học 2019-2020;
Căn cứ vào Kế hoạch số 111 /KH-TH ngày 20 tháng 9 năm 2019 của trường tiểu học Kỳ Thịnh I về kế hoạch giáo dục năm học 2019-2020;
Căn cứ vào tình hình thực tế, trường  Tiểu học Kỳ Thịnh I xây dựng Kế hoạch công tác kiểm tra nội bộ năm học 2019 – 2020 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích:
Kiểm tra nội bộ trường học là một công cụ góp phần tăng cường hiệu lực quản lý trường học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.
Khắc phục, điều chỉnh các tồn tại, sai sót của tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ, trong công tác quản lí giáo dục.
Động viên, khuyến khích, khen thưởng, nhân rộng điển hình các tổ chức, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ.
2. Yêu cầu:
 Phải tỷ mỷ, rõ ràng, chỉ rõ những điều đã làm được, chưa làm được của đối tượng kiểm tra. Phải đánh giá được mức độ đạt được trong việc thực hiện các nhiệm vụ. Xác định mức độ đạt được trong việc thực hiện các nhiệm vụ theo quy định, phù hợp với bối cảnh và đối tượng để xếp loại đối tượng kiểm tra.
 Khách quan, chính xác, công bằng đồng thời định hướng, khuyến khích tạo cơ sở cho sự tiến bộ của đối tượng kiểm tra; làm tốt nhiệm vụ tư vấn và thúc đẩy nhằm góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác giáo dục.
Nêu được những nhận xét, gợi ý giúp cho đối tượng kiểm tra thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ của mình; các ý kiến tư vấn phải sát thực, khả thi giúp cho đối tượng kiểm tra nâng cao chất lượng công việc của mình.
Đối với người, bộ phận được kiểm tra, cần phải có sự hợp tác, cộng tác với ban, tiểu ban kiểm tra.
Không làm cản trở các hoạt động bình thường của các tổ chức, cá nhân trong nhà trường.
II. NHIỆM VỤ:
1. Nhiệm vụ trọng tâm:
Tiếp tục củng cố, xây dựng lực lượng; đổi mới hoạt động kiểm tra nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.
Tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ giáo viên, kiểm tra  chuyên đề; kiểm tra việc thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành; đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục; công tác tuyển sinh; công tác tài chính, kế toán; hoạt động ngoại khóa.
Kiểm tra việc thực hiện Luật phòng, chống tham nhũng, Luật thực hành tiết kiệm chống lãng phí; Luật Khiếu nại, tố cáo.
Giải quyết khiếu nại, tố cáo kịp thời, đúng quy định của pháp luật.
        2. Nhiệm vụ cụ thể:
Thành lập ban kiểm tra nội bộ nhà trường: Căn cứ vào các văn bản hướng dẫn của ngành và căn cứ tình hình thực tế của trường, Hiệu trưởng ra Quyết định thành lập ban kiểm tra nội bộ nhà trường và phân công, phân nhiệm cụ thể cho từng thành viên.
Xây dựng chương trình kế hoạch KTNB phù hợp với nhà trường.
Dưới sự điều hành của Hiệu trưởng, Ban kiểm tra nội bộ tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra theo kế hoạch, đảm bảo đủ các nội dung theo yêu cầu.
Kết hợp với Ban thanh tra nhân dân giải quyết kịp thời các vướng mắc trong đơn vị để điều chỉnh kịp thời các đề xuất và có giải pháp chỉ đạo phù hợp.
Điều chỉnh bổ sung đầy đủ các loại kế hoạch trong năm học. Xử lý kết quả, báo cáo đánh giá rút kinh nghiệm cho những năm tiếp theo.
       III. NỘI DUNG KIỂM TRA
            1.Kiểm tra các hoạt động của nhà trường:
          a. Đối tượng kiểm tra: Hiệu trưởng, các phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn, Tổng phụ trách đội
 b.Nội dung kiểm tra:
- Kiểm tra trách nhiệm của Hiệu trưởng, nhà trường trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về giáo dục, pháp luật về thanh tra, giả quyết khiếu nại tố cáo, tiếp công dân, phòng chống tham nhủng.
- Kiểm tra việc xây dựng, triển khai kế hoạch kế hoạch năm học, hợp đồng lao động và thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ giáo viên, nhân viên và người học.
- Kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, an toàn trường học: Hệ thống phòng học, phòng chức năng, nhà vệ sinh, cây xanh, vườn trường, biển chỉ dẫn, cảnh báo, thiết bị đồ dùng dạy học; công tác sử dụng và bảo quản cơ sở vật chất, công tác vệ sinh môi trường, công tác thu, chi và vận động xã hội hóa.
- Kiểm tra hoạt động và chất lượng lượng giáo dục: Thực hiện chương trình, nội dung kế hoạch giáo dục; việc thực hiện quy chế chuyên môn, việc đổi mới phương pháp giáo dục, chất lượng giáo dục của giáo viên, hoạt động của các đoàn thể và tổ chức trong đơn vị về công tác giáo dục, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của người học;
Kiểm tra công tác phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua của ngành, của trường, địa phương.
       c. Hồ sơ kiểm tra:
      + Kiểm tra hồ sơ thu chi trong và ngoài ngân sách: Quy trình vận động, tiếp nhận, quản lý và sử dụng các khoản tài trợ theo Hướng dẫn 5027 của UBND tỉnh Hà Tĩnh: (Kế hoạch vận động, tiếp nhận, quản lý và sử dụng các khoản tài trợ, Dự toán chi tiết các hạng mục công trình cần vận động tài trợ; Nghị quyết Hội đồng trường  thông qua kế hoạch vận động, tiếp nhận, quản lý và sử dụng các khoản tài trợ; Tờ trình xin ý kiến về kế hoạch huy động gửi UBND phường, Thông báo của UBND phường về việc đồng ý các hạng mục công trình cần vận động tài trợ; Tờ trình, trình lãnh đạo phòng  đề nghị phê duyệt chủ trương vận động tài trợ; Thông báo phê duyệt của phòng Giáo dục đào tạo; Báo cáo gửi Hội đồng trường và UBND phường về kế hoạch được phê duyệt; Biên bản họp ban vận động, biên bản Hội nghị các nhà tài trợ và danh sách các nhà đầu tư tài trợ và các chứng từ, hồ sơ tu sửa, mua sắm theo quy định.
          + Hồ sơ kiểm tra công tác dạy thêm, học thêm;
          + Hồ sơ theo dõi công văn đi, đến, lưu trử văn bản chỉ đạo của cấp trên, Hồ sơ phổ biến giáo dục pháp luật, hồ sơ kiểm tra nội bộ, hồ sơ giải quyết khiếu nại tố cáo, tiếp công dân, hồ sơ phòng chống tham nhủng, thực hiện quy chế dân chủ;
        + Hồ sơ kế hoạch hoạt động, quản lý điều hành các hoạt động giáo dục: văn bản hướng dẫn của ngành cấp trên, kế hoạch giáo dục của Hiệu trưởng, các phó Hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn, đoàn thanh niên, đội thiếu niên;
        + Hồ sơ thực hiện chế độ chính sách: Phân công nhiệm vụ công tác, chế độ tiền lương, các chế độ phục lợi khác, khen thưởng, kỷ luật;
      + Hồ sơ kiểm tra về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học: Quy chế quản lý tài sản, hồ sơ quản lý cơ sở cật chất, hồ sơ thiết bị dạy học, thư viện, Biên bản kiểm kê CSVC, thư viện, thiết bị hàng năm;
      + Hồ sơ kiểm tra tài chính: Hồ sơ hạch toán thu chi tài chính nguồn ngân sách nhà nước cấp và nguồn thu từ xã hội hóa;
      + Hồ sơ kiểm tra việc thực hiện chương trình giáo dục: Kế hoạch dạy học, thời khóa biểu, lịch báo giảng, phân công công tác, sổ soạn bài của giáo viên
      + Hồ sơ thực hiện quy chế chuyên môn: Hồ sơ nội quy, quy định của nhà trường, các loại hồ sơ theo dõi đánh giá xếp loại giáo viên, học sinh, kết quả khảo sát chất lượng thực tế của học sinh;
      + Hồ sơ phổ cập giáo dục tiểu học: các loại hồ sơ theo quy định;
      + Hồ sơ các cuộc vận động: Kế hoạch, bản cam kết, báo cáo đánh giá các cuộc vận động, bảng biểu theo dõi đánh giá xếp loại các cuộc vận động
   2. Kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ trong trường học:
        a. Nội dung kiểm tra:
       - Công tác quán triệt, triển khai: Tiếp nhận văn bản chỉ đạo, quán triệt, tuyên truyền, công tác chỉ đạo, xây dựng kế hoạch, quy chế, tổ chức thực hiện, phân công giao nhiệm vụ, công tác phối hợp;
      - Kiểm tra trách nhiệm của người đứng đầu: Thực hiện dân chủ trong quản lý điều hành, phân công nhiệm vụ công tác, ban hành và thực hiện các quy định, quy chế, tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, tổ chức các cuộc họp, mối quan hệ giửa người đứng đầu với cơ quan cấp trên, cấp dưới;
      - Trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể trong thực hiện quy chế dân chủ
   Công tác tổ chức đánh giá định kỳ, sơ kết, tổng kết, chế độ báo cáo theo quy định
       b. Hồ sơ kiểm tra:
      + Hồ sơ theo dõi công văn đi, đến; văn bản triển các các cuộc họp, sơ kết, tổng kết, họp thường kỳ, biên bản triển khai thực hiện và lưu trử các loại văn bản.
      + Kế hoạch hoạt động, nội quy, quy định, phân công nhiệm vụ công tác, kế hoạch chỉ đạo của Hiệu trưởng, các tổ chức đoàn thể, quy tắc ứng xử văn hóa, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ, quy chế quản lý tài sản, biểu chấm định mức thi đua, quy chế phối hợp công đoàn, nhà trường, quy chế phối hợp Ban đại diện cha mẹ học sinh và nhà trường, Biên bản tổ chức thực hiện của nhà trường, các tổ chức đoàn thể, Hồ sơ công khai Thông tư 36.
     3. Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ của giáo viên:
          a. Đối tượng kiểm tra: Kiểm tra 8 đ/c ( Cô Nhẫn, cô Trang, cô Thủy, cô Nhàn, cô Ngọc Hoa, cô Quyết, thầy Bình, cô Lê Thị Nhung)
          b. Nội dung kiểm tra:
     - Kiểm tra phẩm chất, chính trị, đạo đức lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật:
       + Nhận thức tư tưởng chính trị, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, quy chế của ngành, quy định của địa phương; quy định của nhà trường, đảm bảo ngày công, giờ công lao động;
       + Đạo đức, lối sống, ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, sự tín nhiệm trong đồng nghiệp, học sinh và nhân dân;
     - Thực hiện quy chế chuyên môn:
           + Hồ sơ giáo viên theo quy định, thực hiện chương, kế hoạch giáo dục; ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, đánh giá học sinh, quy định về dạy thêm, học thêm, tham gia sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn;
          + Việc sử dụng thiết bị dạy học, thực hành thí nghiệm theo quy định, việc tự làm đồ dung dạy học;
          + Việc đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lức học sinh;
      - Thực hiện nhiệm vụ khác được giao: Công tác chủ nhiệm lớp, công tác kiêm nhiệm, tham gia công việc do các tổ chức đoàn thể tổ chức, các hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khóa;
        c. Hồ sơ kiểm tra: Các loại hồ sơ cá nhân theo quy định; Hồ sơ bồi dưỡng thường xuyên, hồ sơ kiêm nhiệm được phân công phụ trách, hồ sơ ghi chép các chuyên đề;
    4. Kiểm tra hoạt động của các tổ chuyên môn, tổ hành chính;
       4.1. Kiểm tra hoạt động của tổ chuyên môn:
       * Nội dung kiểm tra:
        - Kiểm tra việc xây dựng kế hoạch của tổ, kế hoạch dạy học từng môn học của tổ; nội dung kế hoạch năm học theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, sở Giáo dục và Đài tạo, phòng Giáo dục& Đào tạo, nhà trường theo đặc thù của tổ cụ thể về tiến trình thực hiện, người thực hiện, người phụ trách.
        - Kiểm tra chất lượng dạy học của tổ chuyên môn, việc sinh hoạt chuyên môn; việc thực hiện về chuyên môn nghiệp vụ, nghiên cứu khoa học ứng dụng; công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng.
        - Kiểm tra công tác quản lý dạy bù, dạy thay; việc thực hiện quy định về dạy thêm, học thêm; kiểm tra chỉ đạo phong trào học tập của học sinh; phụ đạo ngoại khóa, thực hành, bồi dưỡng học sinh giỏi, hướng dẫn nghiên cứu khoa học; hoạt động ngoài giờ chính khóa và hoạt động trải nghiệm sáng tạo;
     * Hồ sơ kiểm tra: Các loại hồ sơ của tổ theo quy định, sổ theo dõi chương trình dạy thay, dạy bù, bảng theo dõi chất lượng giáo dục, khảo sát chất lượng thực tế
   4.2. Kiểm tra tổ hành chính:
      * Nội dung kiểm tra:
          - Kiểm tra việc xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ, việc thực hiện kế hoạch, công tác bảo quản, theo dõi hiệu quả sử dụng tài liệu, sách giáo khoa, thiết bị dạy học, công tác đảm bảo an toàn nhà trường, vệ sinh môi trường.
          - Kiểm tra việc thực hiện công tác văn thư hành chính: Quản lý văn bản đi, đến, các loại hồ sơ, sổ sách liên quan; công tác lưu trử theo quy định.
           -  Kiểm tra việc công khai thủ tục hành chính;
           - Kiểm tra tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên hành chính
           - Kiểm tra tài chính, tài sản và công tác kế toán.
       * Hồ sơ kiểm tra: các loại hồ sơ theo quy định của tổ và các loại hồ sơ về quản lý, sử dụng thiết bị, tài sản, tài chính theo dõi công văn đi, đến;
    5. Kiểm tra công tác quản lý của thủ trưởng đơn vị:
       * Nội dung kiểm tra:
         - Kiểm tra việc xây dựng kế hoạch năm học, học kỳ, kế hoạch tháng, tuần của thủ trưởng đơn vị, của các bộ phận được phân công phụ trách; việc thực hiện các mặt giáo dục; công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; công tác quản lý, thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; phát triển đội ngũ, công tác chỉ đạo, quản lý hành chính, tài chính, tài sản; việc thực hiện công khai, công tác kiểm tra nội bộ; việc thực hiện quy chế dân chủ trong các hoạt động của cơ sở giáo dục; công tác xã hội hóa giáo dục.
        - Kiểm tra việc thực hiện các cuộc vận động, kiểm định chất lượng giáo dục; đánh giá chuẩn quản lý, giáo viên; xếp loại công chức, viên chức hằng năm.
    * Hồ sơ kiểm tra: Các loại hồ sơ theo quy định;
    6. Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng và phổ biến giáo dục pháp luật:
    6.1. Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo:
        - Kiểm tra việc xây dựng hồ sơ tiếp công dân, sổ theo dõi đơn thư khiếu nại, tố cáo, ghi chép theo quy định; bố trí địa điểm tiếp công dân phù hợp (Nội quy, lịch phân công tiếp công dân, quy chế tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo..) thiết lập hồ sơ vụ việc giải quyết khiếu nại, tố cáo (nếu có) đúng quy định; việc thực hiện kê khai, xử lý thông tin về thu nhập cá nhân.
     6.2. Công tác phòng chống tham nhủng:
       Kiểm tra việc xây dựng kế hoạch thực hiện Luật phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lảng phí của cơ sở giáo dục, việc xây dựng các quy định, quy chế của đơn vị theo yêu cầu của công tác phòng chống tham nhũng( Kế hoạch, quy chế làm việc, quy chế thực hiện dân chủ, quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý tài sản, công khai các hoạt động theo thông tư 36, việc xây dựng hồ sơ, sổ sách và cập nhật thông tin theo quy định.
      6.3. Công tác phổ biến giáo dục pháp luật:
 - Kiểm tra kế hoạch phổ biến giáo dục pháp luật, thành lập, kiện toàn Ban phổ biến giáo dục pháp luật; việc triển khai, tổ chức thực hiện: (Nội dung, hình thức, đối tượng, thành phần, thời gian phổ biến, việc lưu trử các văn bản pháp luật đã phổ biến, biên bản phổ biến giáo dục pháp luật;
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1. Đối Ban, Tiểu ban KTNB:
Ban KTNB xây dựng kế hoạch kiểm tra; công khai kế hoạch kiểm tra nội bộ năm học 2019 - 2020 cho tất cả cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường biết để thực hiện.
       Các tiểu ban kiểm tra triển khai thực hiện theo đúng lộ trình kế hoạch đã đề ra; kịp thời phát hiện những sai phạm để ngăn ngừa, xử lý; phát hiện những thiếu sót, hạn chế để khắc phục, sửa chữa.
      Lưu hồ sơ kiểm tra nội bộ theo đúng hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo.
    Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo đúng biểu mẫu và thời gian quy định.
         2. Đối với Tổ chức và cá nhân trong nhà trường:
Phối hợp với Ban, Tiểu ban KTNB để triển khai thực hiện đúng kế hoạch.
 
Nơi nhận:
      - Phòng  GD&ĐT;
      - BGH, Ban KTNB (để chỉ đạo);
      - Các Tổ chức, Tiểu ban KTNB,  GV, NV (để thực hiện);
      - Lưu: VT.
 
 
                    HIỆU TRƯỞNG
                              
                                 
 
                   Lê Xuân Hùng
          
               
 
 
                                                         PHỤ LỤC
                           DANH MỤC CÁC CUỘC KIỂM TRA
(Ban hành theo Kế hoạch số 127./ QĐ-TH ngày 03/ 10/ 2019 của Hiệu trưởng trường Tiểu học Kỳ Thịnh I về việc ban hành kế hoạch kiểm tra nội bộ năm học 2019-2020)
 
Thời gian Nội dung kiểm tra Đối tượng được kiểm tra Bộ phận chủ trì Điều chỉnh kế hoạch (nếu có)
 
 
Tháng
 8,9
 Kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị dạy học Giáo viên CN, cán bộ phụ trách Tiểu ban CSVC  
Kiểm tra thực hiện nề nếp đầu năm GV giảng dạy Tiểu ban chuyên môn  
Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ của học sinh đầu năm; Học sinh Tiểu ban chuyên môn  
Kiểm tra công tác công khai theo Thông tư 36 Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
 
 
 
Tháng
   10
Kiểm tra dạy học bám sát đối tượng học sinh, phụ đạo học sinh yếu GV giảng dạy Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra chuyên đề giáo viên GV giảng dạy Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra hoạt động của tổ chuyên môn, tổ hành chính Tổ trưởng CM, hành chính TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
 
 
 
 
 
Tháng
 
   11
Kiểm tra VSCĐ học sinh Học sinh Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra chất lượng giửa học kỳ I Học sinh Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra công tác phổ biến giáo dục pháp luật; phòng chống tham nhũng. Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
Kiểm tra công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
Kiểm tra công tác công khai trong nhà trường Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
 
 
 
 
Tháng
   12
Kiểm tra chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học GV giảng dạy Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra hoạt động và chất lượng giáo dục GV giảng dạy Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua Cán bộ phụ trách Tiểu ban các cuộc vận động, hoạt động NGLL  
Kiểm tra công tác phổ cập giáo dục tiểu học Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
 
 
 
 
Tháng
 
    01
Kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
Kiểm tra chất lượng cuối học kỳ I Học sinh Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra VSCĐ lần 2 Học sinh Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra công tác công khai theo Thông tư 36 Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
Kiểm tra công tác thu, chi tài chính Cán bộ phụ trách Tiểu ban tài chính  
 
 
 
Tháng
  02
Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ của giáo viên GV giảng dạy Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra hoạt động của tổ chuyên môn, tổ hành chính Tổ trưởng CM, hành chính TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
Kiểm tra công tác quản lý của thủ trưởng đơn vị Hiệu trưởng, các phó hiệu trưởng, các đ/c phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
 
 
 
Tháng
   3
Kiểm tra công tác chăm sóc bồn hoa, cây cảnh, vệ sinh môi trường GV giảng dạy Tiểu ban các cuộc vận động, hoạt động NGLL  
Kiểm tra công tác kiểm định chất lượng giáo dục Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
Kiểm tra chất lượng giáo dục giửa học kỳ II Học sinh Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra VSCĐ lần 3 Học sinh Tiểu ban Chuyên môn  
 
 
 
Tháng
     4
Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ của giáo viên GV giảng dạy Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra hoạt động và chất lượng giáo dục GV giảng dạy Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra hoạt động của thư viện, thiết bị Cán bộ phụ trách Tiểu ban  CSVC  
Kiểm tra hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm GV giảng dạy Tiểu ban các cuộc vận động, hoạt động NGLL  
 
 
 
 
Tháng
    5
Kiểm tra công tác thu chi tài chính Cán bộ phụ trách Tiểu ban tài chính, CSVC  
Kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị dạy học Cán bộ phụ trách Tiểu ban CSVC  
Kiểm tra chất lượng giáo dục, xếp loại lên lớp và hoàn thành chương trình tiểu học GV giảng dạy Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra hồ sơ VSCĐ lần 4 Học sinh Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra hồ sơ giáo viên Học sinh Tiểu ban Chuyên môn  
Kiểm tra công tác công khai theo thông tư 36 Cán bộ phụ trách TBKT kiểm tra hoạt động và trách nhiệm của người đứng đầu  
 
 

Tác giả bài viết: Trường TH Kỳ Thịnh 1

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 1:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây